BS. Đỗ Trung Kiên

BS. Đỗ Trung Kiên là người sáng lập của trung tâm tiếng Anh y khoa EasyMed Center và đồng thời là người phụ trách chuyên môn, trực tiếp tham gia giảng dạy các khóa học tại trung tâm.

BS. Đỗ Trung Kiên theo học tại ngôi trường danh giá Học viện Quân y – Khóa Dân y 13 (niên khóa 2014 – 2020), giành được học bổng 10/12 kỳ học và tốt nghiệp Á khoa đầu ra chương trình đào tạo Bác sĩ đa khoa 6 năm.

BS. Đỗ Trung Kiên (ngoài cùng bên trái) vinh dự là 1 trong 4 sinh viên xuất sắc nhất toàn khóa, được Giám Đốc Học viện Quân y trực tiếp trao tặng bằng khen danh dự.

Bên cạnh đó, BS. Đỗ Trung Kiên còn có cơ hội nhận được học bổng du học tại những ngôi trường danh giá trên thế giới, trong đó có trường Đại học bang New York tại Geseseo (SUNY Geneseo – Ngôi trường luôn nằm trong top đầu danh sách những trường công tốt nhất tại Mỹ) và Bệnh viện Đại học Quốc gia Singapore (National University Hospital – Bệnh viện điều trị và cũng là cơ sở đào tạo các sinh viên y khoa nổi tiếng thế giới)

BS. Đỗ Trung Kiên trong quá trình học tập và làm việc tại Bệnh viện Đại học Quốc gia Singapore.
Và trong quá trình học tập tại trường Đại học bang New York tại Geseseo – Hoa Kỳ (SUNY Geneseo).

Ngoài ra, BS. Đỗ Trung Kiên rất vinh dự khi được trở thành một thành viên trong Ban Giám Khảo của cuộc thi tiếng Anh chuyên ngành “MEDSHIP” tổ chức tại trường Đại học Y Hà Nội vào đầu năm 2022.

BS. Đỗ Trung Kiên là thành viên Ban Giám Khảo của cuộc thi MEDSHIP 2022 được tổ chức tại trường Đại học Y Hà Nội
BS. Đỗ Trung Kiên cùng các thành viên còn lại trong Ban GIám Khảo của cuộc thi, bao gồm PGS. TS Đào Việt Hằng, TS. BS. Phạm Thị Minh Ngọc và ThS. Hoàng Bảo Long

Bên cạnh đó, BS. Đỗ Trung Kiên còn từng là một sinh viên y khoa rất năng động và hoạt bát, không chỉ sở hữu thành tích học tập đáng nể mà còn gặt hái được rất nhiều những thành tích lớn nhỏ trong quá trình theo học tại ngôi trường Học viện Quân y.

Đạt chứng chỉ IELTS 8.0
Chủ sở hữu của 2 kênh Tiktok chia sẻ kiến thức Tiếng Anh Y Khoa với tổng số lượt theo dõi hơn 200.000 người

Với tôn chỉ của trung tâm EasyMed Center “Nơi kiến thức được chia sẻ bằng tấm lòng và y đức của những người thầy thuốc”, BS. Đỗ Trung Kiên rất mong muốn có thể hỗ trợ các nhân viên y tế của Việt Nam tiếp cận gần hơn với nguồn tri thức y khoa bất tận của thế giới và hy vọng rằng tất cả mọi người sẽ có một hành trình chinh phục tiếng Anh chuyên ngành thực sự bổ ích và thú vị. Xin chân thành cảm ơn mọi người và rất mong có cơ hội được gặp lại mọi người trong các khóa học tại trung tâm EasyMed Center!